วันนี้ » แจ้งถนนอันตราย (จ.ฉะเชิงเทรา) >> รถลื่นน้ำฝนตกคูน้ำ วันเดียวเกิดเหตุไปแล้วถึง 9 คัน

แจ้งถนนอันตราย (จ.ฉะเชิงเทรา) >> รถลื่นน้ำฝนตกคูน้ำ วันเดียวเกิดเหตุไปแล้วถึง 9 คัน

28 กันยายน 2022
599   0

แจ้งถนนอันตราย (จ.ฉะเชิงเทรา) >> รถลื่นน้ำฝนตกคูน้ำ วันเดียวเกิดเหตุไปแล้วถึง 9 คัน


 

..เจ้าของร้านเผย ตั้งแต่อยู่มาเกิดอุบัติเหตุไม่ต่ำกว่า 100 คัน วอนแขวงทางหลวงเร่งแก้ไข หวั่นสักวันพุ่งชนร้านแน่ วานนี้ 26 ก.ย. 65 ภาพวงจรปิดหน้าร้าน 9 มีนาคาร์เซ็นเตอร์ จับภาพนาทีรถยนต์เสียหลักลื่นน้ำฝนตกลงคูน้ำ

โดยวันนี้วันเดียวตกลงไปแล้วถึง 9 คัน ขณะที่เจ้าของร้านเผยตั้งแต่อยู่ตรงนี้มาตั้งแต่ เดือน ก.ค. 64 ชี้ตรงจุดนี้และจุดใกล้เคียงมีรถที่เสียหลักตกข้างทาง เพราะลื่นน้ำฝนแล้วไม่ต่ำกว่า 100 คัน ส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย..

 

เชื่อหากวันนี้ฝนยังไม่หยุดตก จะมีรถตกข้างทางเพิ่มขึ้นอีกแน่นอน มีภาพจากกล้องวงจรปิดร้าน 9 มีนาคาร์เซนต์เตอร์ ริมถนนสุวินทวงศ์ ช่วงแยกไฟแดงสตาร์ไลท์ ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ในวันที่ 24 กันยายน เวลา 03.30 น. รถกระบะตู้ทึบบรรทุกเสียหลักจากถนนลื่น แยก สตาร์ไลท์ ถนนสุวินทวงศ์ ขาเข้า กทม. วันที่ 25 กันยายน เวลา 13.13 น.ขณะที่ฝนตกถนนเปียก จะเห็นรถกระบะติดโครงเหล็กที่ขับมาด้วนความเร็วแล้วเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์ก่อนพุ่งเสียหลักพุ่งตกคูน้ำด้านหน้าร้านคาร์เซ็นเตอร์ ต่อเนื่องกันในวันที่ 26 กันยายน ดังนี้..

-เวลา 09.04 น. จะเห็นรถกระบะขับรถมามาด้วยความเร็วทางเลนขวาสุดก่อนที่เกิดเสียหลักทำให้รถหมุน 2 รอบ จนทำให้รถตกพุ่งตกคูน้ำด้านหน้าร้านคาร์เซ็นเตอร์

-เวลา 11.13 น. จะเห็นรถกระบะติดโครงเหล็กที่ขับมาด้วนความเร็วเสียหลักเข้าไปเบียดกับรถเก๋งสีเหลือง ก่อนที่รถเก๋งจะไปพุ่งเชียวชนแบริเออร์ ส่วนกระบะก่อนพุ่งเสียหลักพุ่งตกคูน้ำด้านหน้าร้านคาร์เซ็นเตอร์

-เวลา 11.57 น. มีรถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็วตามหลังรถบรรทุก แต่จู่ๆก็เสียหลักหมุนเคว้งกลางถนน คาดว่ากระบะเสียหลักจะพุ่งชนรถบรรทุกเลยเหยียบเบรกทำให้เกิดรถหมุนแบบนี้

-เวลา 12.10 น. มีรถบรรทุก 6 ล้อขับมาทางขวาสุด แล้วก็เสียหลักพุ่งเฉี่ยวชนแบริเออร์ทางขวามือก่อนที่จะพุ่งมาทางซ้านชนกับรั้วของชาวบ้าน

-เวลา 12.43 น.จะเห็นรถกระบะติดตู้เหล็กทึบที่ขับมาด้วยความเร็ว เสียหลักกลางถนนพร้อมกับเหยียบเบรกจึงทำให้หมุนเคว้งก่อนที่รถพุ่งตกคูน้ำด้านหน้าร้านคาร์เซ็นเตอร์

-เวลา 13.12 น. มีรถกระบะขับมาด้วยความเร็วเสียหลักกลางถนนพร้อมกับเหยียบเบรกจึงทำให้หมุนเคว้งก่อนที่รถพุ่งตกคูน้ำด้านหน้าร้านคาร์เซ็นเตอร์ ซึ่งในเคสนี้มีเด็กเล็กโดยสารมาอยู่ภายในด้วย ทำให้พนักงานของร้านวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ อุ้มเด็กออกมาก่อน  ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

-เวลา 14.29 น. รถกระบะติดโครงเหล็กที่ขับมาด้วยความเร็วเสียหลักเข้าไปเบียดแบริเออร์ก่อนพุ่งเสียหลักพุ่งตกคูน้ำด้านหน้าร้านคาร์เซ็นเตอร์  เป็นขณะเดียวกันกับผู้สื่อข่าวกำลังกำลังสัมภาษณ์ ผู้เสียหายรายหนึ่งที่เป็นเจ้าของรถสีดำ ที่จอดเสียหลักเกิดอุบัติเหตุพุ่งตกข้างทางก่อนหน้านี้ โดยสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์จังหวะที่เกิดอุบัติเหตุได้พอดีต่อหน้าต่อตาเลย..

ขณะที่26 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้ลงไปตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่ายังมีรถยนต์อีกจำนวนหลายคัน รอการเคลื่อนย้ายไปอู่ซ่อม สภาพรถส่วนใหญ่พังเสียหาย ชิ้นส่วนหล่นกระจัดกระจาย มีโคลนเลนติดรถ ส่วนบริเวณคูน้ำพบก็พบร่องรอยล้อรถที่ดิน เสาไฟบริเวณจัดนั้นเหลือแต่ตอม่อเสา..

ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ มีรถยนต์ลื่นไถลตกลงไปแล้ว จำนวน 9 คัน ส่วนผู้ขับขี่และผู้ที่โดยสารมาภายในรถ ก็ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ..

สอบถามคุณโบ เจ้าของเต็นท์รถ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาที่ฝนตก เลนขวาสุดของถนนจะลื่นมาก จนมีรถเสียหลักหมุน ควบคุมรถไม่อยู่เสียหลักตกคูน้ำข้างทางบ่อยครั้ง เมื่อฝนตกทีไรก็จะเกิดอุบัติเหตุขึ้นทุกที

ล่าสุดวันนี้ก็เกิดอุบัติเหตุที่รถลื่นน้ำฝนแล้วตกลงข้างทางไปแล้วจำนวน 9 คัน แต่ถ้าหากนับรวมหลังก่อสร้างถนนเสร็จ บริเวณจุดนี้และใกล้เคียงมีรถที่เสียหลักลื่นจากฝนที่ตกมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 คัน

..ซึ่งอาทิตย์ก่อนหลังเกิดอุบัติเหตุขึ้น เจ้าหน้าที่จากแขวงทางหลวงฉะเชิงเทรา ก็เข้ามาดูและดำเนินการแก้ไขขูดถนนไปบางส่วนแล้ว แต่พอมาวันนี้หลังจากฝนตกตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ก็ยังคงมีรถตกข้างทางอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถ้าหากฝนยังไม่หยุดตกและถนนยังไม่แห้ง เชื่อว่าวันนี้คงจะมีรถตกถนนเพิ่มขึ้นอีกแน่นอน.

บันทึกจากความทรงจำดีๆที่เชียงใหม่..นอนพักสักคืน มาตกปลาแขยงที่เรือนแพแม่งัดฯ